พบแล้ว! รถมินิคูเปอร์สีแดง พุ่งชนพลเมืองดี บนสะพานพระราม9

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟสบุ๊ก ชื่อ Wong Cartoon ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพของน้องสาว นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์มินิคูเปอร์ ล้อแม็กซ์สีดำ ป้ายแดง ทะเบียน 4721 พุ่งชน ขณะที่ตนเองพร้อมเพื่อนอีก 3 คนลงไปช่วยหลือผู้บาดเจ็บจากเหตุรถชนกันบนสะพานพระราม 9 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา


ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ควบคุมการจราจรทางด่วน 1 ได้ติดตามจนพบรถยนต์มินิคูเปอร์สีแดง คันดังกล่าวแล้ว ที่อู่ย่านเอกชัย ซอย 35 สภาพรถ มีการถอดกระจังหน้าออก ไฟหน้าด้านขวาแตก กระโปรงหน้าด้านขวาบุบ กระจกมองข้างด้านขวาหาย กระจกรถด้านคนขับแตกทะลุเข้าไปด้านใน หลังคาด้านขวายุบ ซึ่งตรงกับเหตุการณ์ที่ญาติและผู้เห็นเหตุการณ์ระบุไว้


เมื่อตรวจสอบภายในรถยังพบขวดเหล้า เสื้อผ้า เอกสารเป็นภาพนักศึกษา กระสุนปืน 11 มม. และทะเบียนรถป้ายขาว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าทราบแล้วว่าเจ้าของรถยนต์มินิคูเปอร์คันนี้แล้วเป็นหญิงชราวัย 81 ปี แต่ยังติดต่อไม่ได้จึงติดต่อไปยังนายพงศ์ ลูกชายของเจ้าของรถ นายพงษ์ให้การว่า รถมินิคูเปอร์คันนี้ ลูกชายของตน คือนายชลวิทย์ วัย 18 ปี ขับรถคันนี้เป็นประจำ แต่ต้องตรวจสอบต่อไปว่านายชลวิทย์ใช่ผู้ที่ขับรถในวันเกิดเหตุหรือไม่




ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์ อาทิตย์
ที่มา Mthai News